Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp nào cho răng nhiễm Tetra - Khách hàng Lê Đỗ Nhựt Thùy

Khách hàng: Lê Đỗ Nhựt Thùy
Tình trạng răng trước khi đến nha khoa:

- Răng nhiễm Tetracycline
- Dáng răng ngắn

Giải pháp nào cho răng nhiễm Tetra


Các khuyết điểm khiến chị Thùy cảm thấy rất thiếu tự tin, đi đâu cũng không dám nói cười thoải mái. Để khắc phục tình trạng này, đã từng tẩy trắng ở nhiều nơi nhưng không hiệu quả và cuối cùng chị đã lựa chọn đặt niềm tin vào công nghệ Phủ răng sứ Invy Multi 4P.



Và kết quả đúng như những gì chị mong đợi, diện mạo đã được thay đổi hoàn toàn cùng với nụ cười mới tự tin hơn trước. Tình trạng răng nhiễm kháng sinh Tetracycline hoàn toàn được khắc phục nhờ công nghệ Phủ răng sứ Invy Multi 4P hiện đại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không ai nhận ra làm răng sứ nếu chỉ nhìn ảnh hiện tại của chị Trần Linh Đan

Không ai nhận ra làm răng sứ nếu chỉ nhìn ảnh hiện tại của chị Trần Linh Đan Khách hàng: Trần Linh Đan Tình trạng răng trước đây của chị Đan: - Răng ố vàng - Sâu răng - Dáng răng ngắn - Đen viền răng Với mong muốn thoát khỏi cảm giác mặc cảm tự ti vì hàm răng khuyết điểm. Tin tưởng vào dịch vụ Phủ răng sứ Invy Multi 4P, chị quyết tâm thay đổi nụ cười của mình.  Bằng công nghệ Phủ răng sứ Invy Multi 4P kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Future, mọi khuyết điểm đều được khắc phục triệt để. Giờ đây chị Đan hoàn toàn hài lòng với nụ cười mới, hàm răng trắng sáng đều đặn, tự nhiên như răng thật.

Muốn tự tin chỉ cần đẹp - Feedback chị Thái Tư Ngọc

Nụ cười là tiền đề của vẻ đẹp hình thức, thần thái của mỗi người và khởi đầu cho bất kỳ mối quan hệ nào trong xã hội. Hơn thế, một nụ cười giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Chị Thái Tư Ngọc là một trong số nhiều khách hàng đã kiến tạo nụ cười thành công tại nha khoa Thanh Tâm. Chị từng gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, thậm chí là thất bài trong công việc vì sở hữu một hàm răng khuyết điểm và nụ cười không hoàn hảo. - Răng nhiễm Tetracycline - Lệch khớp cắn - Hở lợi Với mong muốn có thể trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, chị Ngọc quyết tâm cải thiện hàm răng của mình. Bằng công nghệ Phủ răng sứ Công nghệ Invy Multi 4P hiện đại đã giúp loại bỏ hoàn toàn mọi khuyết điểm kém duyên ngày ấy, chào đón nụ cười mới rạng rỡ và tự tin hơn bao giờ hết.