Chuyển đến nội dung chính

Top 3 tiêu chí đánh giá ca phủ răng sứ thành công

Top 3 tiêu chí đánh giá ca phủ răng sứ thành công

Phủ sứ thẩm mỹ Invy Multi 4P - dịch vụ “mặc áo mới” cho hàm răng khiếm khuyết với những ưu điểm vượt trội: Hạn chế mài răng, không triệt tủy, bảo toàn tối đa răng thật, đều đẹp tự nhiên - nhanh chóng...đang trở thành trào lưu gây sốt ở giới trẻ. Song một ca phủ sứ thẩm mỹ thành công buộc phải đảm bảo 3 tiêu chí đánh giá.

Ưu điểm của Phủ răng sứ thẩm mỹ


1. Tính thẩm mỹ

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của một ca phủ sứ thẩm mỹ. Với những hàm răng bị hô nhẹ, khấp khểnh nhẹ, răng sứt mẻ, răng nhiễm Tetracycline...sau khi phủ sứ sẽ đem lại cho bạn một hàm răng màu sắc giống với răng thật, ôm khung hàm đem lại sự hài hòa cho khuôn mặt, hạn chế tối đa các tình trạng đen viền nướu.

Tùy thuộc từng phương pháp, chất liệu bạn lựa chọn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Những thông tin này sẽ được các bác sĩ nha khoa tư vấn theo từng trường hợp cụ thể trước khi bạn đưa ra quyết định.

Một ca phủ sứ thẩm mỹ nếu chỉ đảm bảo được yếu tố đẹp thì không thể xem là thành công bởi:
+ Một số trường hợp như răng khấp khểnh hay hô quá nhiều thì không nên phủ sứ, tuy nhiên nếu bác sĩ vẫn làm thì bắt buộc phải mài rất nhiều răng gốc dẫn đến gây nguy hại cho răng: Làm yếu răng gốc, có thể gây ê buốt răng về sau.

+ Hay các trường hợp diệt tủy hàng loạt, diệt tủy cả những răng khỏe mạnh làm chiếc răng yếu đi, và có thể gây rụng răng.

+ Trường hợp khách hàng gặp các bệnh lý như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu nhưng không được xử lý triệt để trước khi phủ sứ, dẫn đến hậu quả lâu dài về sau: Viêm lợi, hôi miệng, chảy máu chân răng.

2. Tính tương thích sinh học

Phủ sứ thẩm mỹ sẽ thực sự hiệu quả khi đảm bảo 3 yếu tố trên (ảnh minh họa)

Vật liệu sử dụng trong phủ sứ thẩm mỹ buộc phải có nguồn gốc rõ ràng, là vật liệu lành tính, an toàn không gây dị ứng hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe khách hàng.

Tùy thuộc từng tình trạng răng miệng, giá thành mà bác sĩ tư vấn sẽ khuyên bạn nên sử dụng những loại vật liệu nào cho phù hợp nhằm đảm bảo tối đa tính an toàn và hiệu quả trong quá trình phủ sứ.

3. Hiệu quả trọn đời

Răng sau phủ sứ sẽ có tuổi thọ trọn đời nếu được vệ sinh và chăm sóc đúng cách:

+ Hãy đánh răng 2-3 lần/ngày

+ Sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn bám trên răng

+ Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng quanh viền nướu răng sứ nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng sứ

+ Ăn nhai với lực cân bằng, hạn chế ăn đồ quá cứng, bánh kẹo, đồ ngọt, hút thuốc lá…

+ Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để được khám lại tình trạng răng sứ cũng như khắc phục kịp thời những vấn đề về răng miệng.

+ Lấy cao răng định kỳ để tránh những mảng bám tồn tại lâu trên răng sẽ tạo thành cao răng hoặc khiến răng bị xỉn màu.

Công nghệ Phủ sứ Invy Multi 4P
là thành quả sau thời gian dài nghiên cứu đã khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại của các phương pháp thẩm mỹ răng, với những ưu điểm vượt trội:

- Hạn chế mài tối đa răng thật

- Bảo tồn gần như nguyên vẹn răng gốc

- Không ê buốt

- Không điều trị tủy

- Không viêm nhiễm

- Không hôi miệng

- Không gây đen nướu

- Đảm bảo nhanh chóng, an toàn, chính xác và bền đẹp.

Phủ răng sứ Invy Multi 4P chính là bước tiến mới đột phá trong thẩm mỹ răng sứ đem lại hiệu quả tối đa nhất cho những người có mong muốn thay đổi diện mạo, muốn có một hàm răng đều đặn, trắng sáng, đều màu mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng thật.

Nhằm mục đích mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng nhất và không tốn nhiều thời gian khi làm răng sứ thẩm mỹ, chỉ 1 lần lấy mẫu và 1 lần hẹn lắp răng sau 2-3 ngày; bàn tay khéo léo của bác sĩ sẽ thực hiện việc thiết kế, sửa soạn răng chính xác và công nghệ sẽ giúp lấy khuôn răng, thiết kế 3D, chế tác ra những chiếc răng sứ chính xác cao, phù hợp với từng cá nhân. Tất nhiên các bác sĩ sẽ mất nhiều thời gian hơn để đo đạc và thiết kế cho khách hàng từng chiếc răng ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Không ai nhận ra làm răng sứ nếu chỉ nhìn ảnh hiện tại của chị Trần Linh Đan

Không ai nhận ra làm răng sứ nếu chỉ nhìn ảnh hiện tại của chị Trần Linh Đan Khách hàng: Trần Linh Đan Tình trạng răng trước đây của chị Đan: - Răng ố vàng - Sâu răng - Dáng răng ngắn - Đen viền răng Với mong muốn thoát khỏi cảm giác mặc cảm tự ti vì hàm răng khuyết điểm. Tin tưởng vào dịch vụ Phủ răng sứ Invy Multi 4P, chị quyết tâm thay đổi nụ cười của mình.  Bằng công nghệ Phủ răng sứ Invy Multi 4P kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Future, mọi khuyết điểm đều được khắc phục triệt để. Giờ đây chị Đan hoàn toàn hài lòng với nụ cười mới, hàm răng trắng sáng đều đặn, tự nhiên như răng thật.

Giải pháp nào cho răng nhiễm Tetra - Khách hàng Lê Đỗ Nhựt Thùy

Khách hàng: Lê Đỗ Nhựt Thùy Tình trạng răng trước khi đến nha khoa: - Răng nhiễm Tetracycline - Dáng răng ngắn Các khuyết điểm khiến chị Thùy cảm thấy rất thiếu tự tin, đi đâu cũng không dám nói cười thoải mái. Để khắc phục tình trạng này, đã từng tẩy trắng ở nhiều nơi nhưng không hiệu quả và cuối cùng chị đã lựa chọn đặt niềm tin vào công nghệ Phủ răng sứ Invy Multi 4P. Và kết quả đúng như những gì chị mong đợi, diện mạo đã được thay đổi hoàn toàn cùng với nụ cười mới tự tin hơn trước. Tình trạng răng nhiễm kháng sinh Tetracycline hoàn toàn được khắc phục nhờ công nghệ Phủ răng sứ Invy Multi 4P hiện đại.

Muốn tự tin chỉ cần đẹp - Feedback chị Thái Tư Ngọc

Nụ cười là tiền đề của vẻ đẹp hình thức, thần thái của mỗi người và khởi đầu cho bất kỳ mối quan hệ nào trong xã hội. Hơn thế, một nụ cười giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Chị Thái Tư Ngọc là một trong số nhiều khách hàng đã kiến tạo nụ cười thành công tại nha khoa Thanh Tâm. Chị từng gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, thậm chí là thất bài trong công việc vì sở hữu một hàm răng khuyết điểm và nụ cười không hoàn hảo. - Răng nhiễm Tetracycline - Lệch khớp cắn - Hở lợi Với mong muốn có thể trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, chị Ngọc quyết tâm cải thiện hàm răng của mình. Bằng công nghệ Phủ răng sứ Công nghệ Invy Multi 4P hiện đại đã giúp loại bỏ hoàn toàn mọi khuyết điểm kém duyên ngày ấy, chào đón nụ cười mới rạng rỡ và tự tin hơn bao giờ hết.